No to Plagiarism!

ANYD's NOTE:

It would be very disappointing if I would learn that my works were plagiarized. The truth is I have seen my work in this certain website without even acknowledging ME as the author. Well, I guess it's okay if you would copy some of my works here, and let me know it. I included my e-mail address (ellasdm@yahoo.com) in my profile, so I'm pretty much sure that it won't hurt. Please, just please, don't own my works as if they were yours. Thanks a bunch.

Wednesday, March 30, 2011

Seventy-Seven

Sa National Book Store...

Hindi naman sana yung ball pen ang sinadya ko roon, kundi pencil case kasi nakakalat lahat ng abubot ko sa bag. O kaya e pambura na kayang burahin ang tinta ng ball pen. May pag gagamitan lang ako. :p Pero nung nandun na ako e ayun... napabili ako ng ball pen.


AKO: Miss, meron ba kayong pambura ng ball pen?
MISS: Wala po e. Ball pen lang na may pambura.
AKO: Patingin nga.


Kumuha na nga ang saleslady ng ball pen at ibinigay sa akin.


AKO: *sulat sulat* Paano buburahin to?
MISS: Ayan po. *itinuro ang pambura na nasa pwetan ng ball pen*
AKO: *bura bura* Ay ang galing! Nauubos ba yung pambura nito?
MISS: Hindi po.
AKO: Kaya ring burahin yung tinta ng ibang ball pen?
MISS: Hindi po. Yung tinta lang niya.
AKO: *tanong kay Kenshin* Bibilhin ko ba ito?
KENSHIN: Ikaw...
AKO: *sa Miss* Magkano ba ito?
MISS: Seventy-seven po.
AKO: *napilitan* Sige, bibilhin ko na.

At nakapagbayad na ako... nakalimutan ko na talaga yung pakay kong bilhin sa bookstore.

AKO: Ano nga ba uli yung bibilhin ko?
KENSHIN: Pencil case.
AKO: Ahhh... pencil case. Wag na tayo bumili nun. Wala na akong pera. *lol*

No comments:

Post a Comment

Flying Dark Blue Butterfly
Got My Cursor @ 123Cursors.com
Cute Blue Flying Butterfly