No to Plagiarism!

ANYD's NOTE:

It would be very disappointing if I would learn that my works were plagiarized. The truth is I have seen my work in this certain website without even acknowledging ME as the author. Well, I guess it's okay if you would copy some of my works here, and let me know it. I included my e-mail address (ellasdm@yahoo.com) in my profile, so I'm pretty much sure that it won't hurt. Please, just please, don't own my works as if they were yours. Thanks a bunch.

Thursday, December 30, 2010

Jollibee Delivery :p

30 minutes lang daw nandun na yung inorder namin. So waiting mode naman kami nina pated at bunso.

Tapos ayan na siya.

ANYD: Kuya, late ka ng 5 minutes.
DB: *With matching yellow na kapote pa na suot* Ay pasensya na po ma'am, ganito ho kasi ang panahon.
ANYD: Ay oo, umuulan nga pala.

At ayun binigay niya na yung order. At nakakaloka kasi nakailang balik din yung delivery boy sa bahay. ;gulong;

*Una. Kulang ng isang iced tea.

DB: Ay ma'am kulang po ng isang iced tea. Ok lang po ba balik na lang ako?
ANYD: O sige ok lang.
PATED: Ten minutes lang ha!
DB: Balik po ako. Huwag po muna ninyong bayaran.
ANYD: Pero pwede na naming kainin?
DB: Ay opo!
ANYD: A akala ko hindi pa pwede baka pagbalik mo nahimatay na kami sa gutom. ;himatay;

Tapos ayun nandiyan na siya uli. Nandiyan na rin ang iced tea.

*Pangalawa. Walang resibo.

ANYD: Magkano po lahat?
DB: Hindi ko po ba naibigay sa inyo yung resibo?
ANYD: Hindi. *Kay pated* May binigay ba?
PATED: Wala.
DB: Sige po balik na lang po ako uli. Hingi lang ako ng kopya.

At umalis na siya.

PATED: Kawawa naman si kuya balik nang balik. Umuulan pa naman.
ANYD: Ano ba ha, ubos ko na tong kinakain ko hindi pa bayad. Ako lang yata binabalikan nun e. ;charing;
PATED: Oo nga. Pasimple pa yata yun e. ;lol;
ANYD: ;gulong;

At ayun na naman siya uli. Nakapagbayad na kami. At nabigyan na rin ng sukli.

DB: Pasensya na po uli.
ANYD: Sige ok lang. ;blush;
PATED: Balik ka uli. :p
DB: Hehe! Pag nag pa deliver po kayo uli.
ANYD: Sige. ;blush;


Jollibee, pede po ba mag request... Pede po ba next time naman yung crew na si Jerry ang papuntahin ninyo. ;pray; ;charing;

2 comments:

Flying Dark Blue Butterfly
Got My Cursor @ 123Cursors.com
Cute Blue Flying Butterfly