No to Plagiarism!

ANYD's NOTE:

It would be very disappointing if I would learn that my works were plagiarized. The truth is I have seen my work in this certain website without even acknowledging ME as the author. Well, I guess it's okay if you would copy some of my works here, and let me know it. I included my e-mail address (ellasdm@yahoo.com) in my profile, so I'm pretty much sure that it won't hurt. Please, just please, don't own my works as if they were yours. Thanks a bunch.

Monday, October 10, 2011

10, 11, 12

10 ngayon. Lunes.

Sweldo dapat.

Kaso dahil masyadong mapamahiin yung nagpapasahod

e hindi kami nabigyan ng sahod kasi LUNES.

Malas daw maglabas ng pera according to the Chinese.

E hindi naman siya Tsino. At hindi rin naman kami.

Pero dahil nga sa pamahiin na yun e walang sahod.

Hindi ako pwedeng umangal.

Kahit na wala na akong pera e

hindi ako dapat umangal.

Sabayan pa iyon ng biglang buhos ng malakas na ulan.

May bagyo na naman ba?

May estudyanteng nanalangin na sana ay walang pasok.

Sinabi ni Sir J. na sana nga ay walang pasok bukas.

Pero binawi rin niya kasi kung walang pasok bukas

e wala kaming suswelduhin.

Wahahaha!

Ano ba yan!


11 bukas. Martes.

Ipinagtataka ko kung bakit wala na kaming devotion

na ginaganap pag Tuesday at Thursday, tuwing umaga.

Nalulungkot ako kasi gusto kong mag-aral ng salita ng Diyos

kasi tuwing Tuesday at Thursday lang ako nagkakaroon ng pagkakataon

na buksan yung bibliya ko.

Pero dahil wala na kaming devotion e hindi ko na nabubuksan iyon.

Siguro ay dapat akong maglaan ng oras para magbasa ng bibliya.

Hindi pala!

Talagang dapat ay maglaan ako ng oras para magbasa ng bibliya.


12 sa Miyerkules.

Siguro ay pangkaraniwang araw lang iyan para sa iyo.

Pero dahil may tatak sa puso at isip ko yang petsa na yan

e dapat akong magdiwang.

Bakit ako magdidiwang?

Kasi umabot na kami ni Kenshin ng 1 year.

Kaya...

Happy Anniversary Kenshin!


Dati si Tristancafe lang ang binabati ko pag nagcecelebrate ako ng anniv.

Pero may mahalagang tao na rin akong binabati ng heypi anniversary ngayon.

Nakakapanibago tuloy.

Pasensya na kung ganito ang sinasabi ko.

NBSB kasi ako! Chos lang!

Masaya lang kasi talaga ako.

So... maililibre pala ako sa 12, o kaya e one of these days.

Busy pa kasi.

May regalo raw si Kenshin para sa akin.

Haaano kaya yun? Excited na raw si ako. Hohoho.


***

Gandang gabi.

No comments:

Post a Comment

Flying Dark Blue Butterfly
Got My Cursor @ 123Cursors.com
Cute Blue Flying Butterfly