No to Plagiarism!

ANYD's NOTE:

It would be very disappointing if I would learn that my works were plagiarized. The truth is I have seen my work in this certain website without even acknowledging ME as the author. Well, I guess it's okay if you would copy some of my works here, and let me know it. I included my e-mail address (ellasdm@yahoo.com) in my profile, so I'm pretty much sure that it won't hurt. Please, just please, don't own my works as if they were yours. Thanks a bunch.

Tuesday, April 5, 2011

Should I Let Go? (A Letter to Yuji)

Minsan ang ganda ng timing mo. Pag nakahiga ako sa kama, pupunta ka rin doon tapos tatabihan mo ako. Ayan na. Syempre magkatabi tayo, di maiwasang hahawakan kita, hihimasin. Ikaw naman, tahimik lang. If I know deep inside enjoy ka sa ginagawa ko. (lol!) Tapos magugulat na lang ako kasi didilaan mo yung leeg ko, pababa... sa kamay tapos sa legs. Minsan nga napapasigaw ako ng "Shit!" Bakit? Nakikiliti kaya ako! Buti na nga lang hindi yung *censored* ang dinidilaan mo. Ay joke lang. :p

Ayoko lang nung minsan pag nakaupo tayo sa sofa e hinihila mo yung damit ko. Tapos matataon pang tayong dalawa lang sa sala? Hindi ako ready makipagharutan, ano. Naku. Minsan talaga naiinis ako kasi yung kiliti ko sa tagiliran e nasasagi mo. You're so insensitive. Pag sinabi kong stop, tinutuloy mo pa rin. I hate it! When I say stop, stop na!

Ang hindi ko rin gusto e yung mood swing mo. Minsan sobrang lambing mo, tapos magbabago, bigla kang mang-aaway. Naiinis ako roon. Minsan nga sumasagi sa isip kong gusto na kitang iwasan kaso pag naiisip ko yung memories nating dalawa... Yung pamamasyal natin sa playground nang magkasama, paglalakad, paggala, tapos yung mga panahong paghahandaan kita ng pagkain at sabay tayong kakain (kahit na minsan choosy ka sa pagkain)... Pati yung pag umuuwi ako ng bahay e makikita kitang nandiyan, napapangiti kaya ako. For the past three months marami na tayong napagdaanan. Kaya ang hirap... Ang hirap din palang mag-let go.

Kahit na minsan makulit ka... Siguro nga e may part pa rin sa aking nagsasabing ayaw kitang mawala. Ngayon pa't nalaman kong type ka ng kapit-bahay namin at gusto ka niyang kunin sa akin? Uminit nga ulo ko roon e. Paano kasi lagi ka niyang nakikita, nagkainteres tuloy sa 'yo. Sabi kasi niya ang cute mo raw. Alam niya namang sa akin ka e tapos ganun siya? Ano ba yun? Nakakainis. Nalaman ko yun kasi sinabi ni mama, na nalaman niya sa isang tsismosang kapit-bahay. Arrgh!

Before naisip ko yang tanong na, "Should I let go?" Pero ngayon napag-isip-isip kong lalo kitang mamahalin. Pagtitiisan ko yung kakulitan mo, hahabaan ko ang pasensya ko at iintindihin kita. I will promise you that I'll love you more than you could ever imagine. In return, please promise me also that you'll be the greatest man's best friend, Yuji. I'll take care of you always. Mwaah!

2 comments:

Flying Dark Blue Butterfly
Got My Cursor @ 123Cursors.com
Cute Blue Flying Butterfly