No to Plagiarism!

ANYD's NOTE:

It would be very disappointing if I would learn that my works were plagiarized. The truth is I have seen my work in this certain website without even acknowledging ME as the author. Well, I guess it's okay if you would copy some of my works here, and let me know it. I included my e-mail address (ellasdm@yahoo.com) in my profile, so I'm pretty much sure that it won't hurt. Please, just please, don't own my works as if they were yours. Thanks a bunch.

Wednesday, April 13, 2011

KSP... Kaloka!

Eksena ng estudyante namin sa Kindergarten Summer Program...

Reynald: *lumapit sa akin* Teacher, tatae po ako.
AKO: Ha? Tatae ka?
Reynald: Opo.
AKO: *sinabi kay Ma'am Shena* Ma'am, tatae raw si Reynald. Samahan ko muna.

Sa CR ng boys...

Reynald: Teacher, may tao po yata.
AKO: Hindi, wala yan. Walang tao.

Sa tanan ng buhay ko, noong Lunes lang ako nakapasok sa CR ng boys. Sabi kasi alalayan daw namin ang mga bata pag pupunta sila sa CR. Ganun pala hitsura ng CR ng boys. *lol* In-insist ko pa kay Reynald na walang tao dun sa loob, pagtulak ko ng pinto... Nandun yung guard ng school namin. Buset na yan. :bop: Sa akin na lang kung anumang nakita ko... *lol* Napatingin pa sa akin ang guard dahil napasigaw ako.

AKO: Hala! *sabay sara ng pinto, tingin kay Reynald* May tao nga!
Reynald: Teacher, sabi ko nga po sa inyo may tao e. :p

Namroblema pa ako kung sino ang maghuhugas kay Reynald. Nakiusap ako sa mga kasama naming estudyanteng nag-aassist. Nagtuturuan pa sila kung sino ang maghuhugas. Wala rin yung mama ni Reynald sa area ng abangan ng parents. Sabi ni Reynald umuwi ang mama niya. Kinantyawan pa ako ng isang estudyante ko, "Ma'am kaya mo yan! Training mo rin yan!" Wala na akong nagawa... Talo ako sa kanila, puro mga lalaki kasi. *mad*

























P.S.

Hindi ako ang naghugas kay Reynald. Buti na lang at marunong siya maghugas ng pwet niya. Thank you po at mayroon siyang toilet training. :pray:

No comments:

Post a Comment

Flying Dark Blue Butterfly
Got My Cursor @ 123Cursors.com
Cute Blue Flying Butterfly