No to Plagiarism!

ANYD's NOTE:

It would be very disappointing if I would learn that my works were plagiarized. The truth is I have seen my work in this certain website without even acknowledging ME as the author. Well, I guess it's okay if you would copy some of my works here, and let me know it. I included my e-mail address (ellasdm@yahoo.com) in my profile, so I'm pretty much sure that it won't hurt. Please, just please, don't own my works as if they were yours. Thanks a bunch.

Tuesday, April 19, 2011

Humpburger

Matagal na akong hindi nakakapag-bisikleta. Dahil may ipinahiram sa aking bisikleta (na may basket) ay kailangan ko yung aralin kung paano paandarin. Kahapon nag-bisikleta kami ni Pated. Nagpalibre kasi siya sa Minute Burger na may kalayuan din sa amin. Edi go naman ako. Wala namang problema basta may pera. At ayun na nga. Ok sa olrayt pala itong lugar namin. Huwaw! Ma-a-amaze ka sa dami ng humps!

Eksena habang dumadaan sa humps...

PATED: Oh my God!
AKO: Sh*t!

Hindi ka pa nakakalayo, may hump na naman. Nakarating rin naman kami sa dapat puntahan. Pero sumakit yung pwet ko, pramis! *mad* Nag-order na kami.

Nang pauwi na, nilagay ko sa basket ang order na apat na cheese burger na nakapaloob sa isang plastic. Imaginin mo na lang ako, nakasakay sa bisikleta, nasa basket ang burgers, at sa bawat pagdaan ko sa madaanang humps e tumitilapon ang burgers paitaas. Buset!

Huminto kami ni Pated dahil may dinaanan kaming shortcut. Baku-bako ang daan kaya nilakad na lang namin, dala-dala ang mga bisikleta namin.

AKO: Bhe, ayusin ko muna yung burger. Natanggal na sa buhol yung plastic e.
PATED: Di na, ate, wag mo na ayusin yan.

Edi di ko na inayos.

Malapit na kami sa subdivision namin. Nagbisikleta uli kami. Pababa ang daan. Ang bilis ng andar ng bisikletang sakay ko nang biglang......................... HUMPS! *Break!* Pero tumilapon pa rin ang laman ng basket.

AKO: Bhe, yung burger!

Tatlong burger ang tumalsik. Ang isa naiwan sa basket. Dalawa ang nasagip ni Pated. Isang burger pa ang kailangang iligtas, isang burger na nakahandusay sa lupa (pero malinis pa yun noh. may supot e). Biglang may dumaan na multicab! (Yung tulad sa mga nasasakyan pag papunta ng MOA) Masasagasaan ang burger!


TO BE CONTINUED... (nyahaha!)











































Hindi nasagasaan ang burger. Buti na lang at huminto ang multicab. Kapit-bahay pala namin yung nagmamaneho. Safe ang lahat ng burger. :p




P.S.

Ang sakit ng balakang ko sa humps. I hate them!

No comments:

Post a Comment

Flying Dark Blue Butterfly
Got My Cursor @ 123Cursors.com
Cute Blue Flying Butterfly