No to Plagiarism!

ANYD's NOTE:

It would be very disappointing if I would learn that my works were plagiarized. The truth is I have seen my work in this certain website without even acknowledging ME as the author. Well, I guess it's okay if you would copy some of my works here, and let me know it. I included my e-mail address (ellasdm@yahoo.com) in my profile, so I'm pretty much sure that it won't hurt. Please, just please, don't own my works as if they were yours. Thanks a bunch.

Thursday, April 21, 2011

Kids Don't Lie

At bigla naman akong naniwala sa sabi-sabi na yan, na ang mga bata raw ay hindi nagsisinungaling.

Eksena sa Kindergarten Summer Program...

Naglilibot ako sa room at nagsasaway ng mga maiingay habang ang co-teacher ko e nag-didiscuss. Dalawa kaming naghahandle sa isang classroom. Pumwesto ako sa likuran at sumandal sa pader nang tawagin ako ng batang nakaupo sa kaliwa ko.

ANGELO: Teacher, teacher!

Si Angelo... Siya yung madalas lumapit sa akin at bigla na lang nagsasabi ng, "Teacher, hindi ako makulit; Teacher, hindi ako maingay; o di kaya naman e Teacher, hindi po ako nang-aaway." Lagi ko naman siyang sinasabihan ng very good dahil dun.

At ayun na nga, tumingin ako kay Angelo dahil tinawag niya ako.

AKO: Bakit?
ANGELO: Teacher, ang ganda mo po.

Wahahahaha! Napangiti ako ni Angelo. Gusto ko tuloy siya tatakan ng star sa kamay dahil sa sinabi niya. *lol*

No comments:

Post a Comment

Flying Dark Blue Butterfly
Got My Cursor @ 123Cursors.com
Cute Blue Flying Butterfly