No to Plagiarism!

ANYD's NOTE:

It would be very disappointing if I would learn that my works were plagiarized. The truth is I have seen my work in this certain website without even acknowledging ME as the author. Well, I guess it's okay if you would copy some of my works here, and let me know it. I included my e-mail address (ellasdm@yahoo.com) in my profile, so I'm pretty much sure that it won't hurt. Please, just please, don't own my works as if they were yours. Thanks a bunch.

Sunday, May 8, 2011

Katakot

Ang daming nangyaring nakakatakot... :hide:

Kaninang umaga, naka-open wide daw ang gate ng bahay namin. Wala namang nawala, buti na lang may aso kami. At nung nagising ang mga tao rito e naabutan nila si Chloe na tahol nang tahol.

Ang nakakapagtaka pa e summer na summer pero umulan nang malakas na malakas. Grabeng hangin...

Tapos yung katapat-bahay namin, nakainom. Nagsasaya lang naman sila, nagvivideoke. Ewan ko ba bigla na lang siyang nagsisigaw na parang may kaaway. Ganun siya nung nakaraan. Parang yung isang kapit-bahay namin ang kaaway. Tapos may pumutok. Putok yata ng baril. Natakot kaming lahat. Umakyat kami sa kwarto.

Pagdating naman sa kwarto, ayun nagkagulo... Kasi may pumutok. Tapos biglang kumislap-kislap ang ilaw. Dun sa kwarto nina mama nangamoy sunog. Natakot kami, akala namin magkakasunog na. Nag-isip tuloy ako ng mga bagay na una kong isasalba sakaling magkasunog. Syempre, una yung lap top ko. Wahaha! Sabay ganun. Ayan tuloy dito kami sa baba lahat matutulog. In-off kasi yung fuse dun sa taas.

Ang nakakatakot lalo e ang pagkalam ng sikmura ko. Wahaha! Wala pa rin kaming gas ngayon. Malas lang kasi naubusan na sa tindahan. Buti na lang at nandiyan si 878-7000. Nabusog kaming lahat.



Kagabi humiling ako ng sign... Nag-pray pa ako. Pero hindi nangyari. Nakaka-disappoint tuloy. Pero ok lang.

Gandang gabi. :wave:

No comments:

Post a Comment

Flying Dark Blue Butterfly
Got My Cursor @ 123Cursors.com
Cute Blue Flying Butterfly