No to Plagiarism!

ANYD's NOTE:

It would be very disappointing if I would learn that my works were plagiarized. The truth is I have seen my work in this certain website without even acknowledging ME as the author. Well, I guess it's okay if you would copy some of my works here, and let me know it. I included my e-mail address (ellasdm@yahoo.com) in my profile, so I'm pretty much sure that it won't hurt. Please, just please, don't own my works as if they were yours. Thanks a bunch.

Wednesday, April 7, 2010

Fan's Day

Masayang musika. Tilian. Mga hindi magkamayaw na tao. Swerte pa kung ma-snatch-an ka sa gitna ng kaguluhan... GAYA KO. Kani-kanina lang hawak-hawak ko pa yung cell phone ko, pagtingin ko nagulat na lang ako kasi wala na sa kamay ko. Hindi ko alam kung paanong nangyari pero hindi na yun mahalaga. Ang mahalaga e matapos ang ilang taon e makikita ko na ang idol ko sa personal.

"Ladies and gentlemen, let us all welcome... Mandy!" sabi ng host.

Lumakas ang tilian ng mga tao nang lumabas na nga si Mandy. Hindi ko na muna inisip ang pagkawala ng cell phone ko. Mas mahalaga ang makita ko si Mandy. Nakakuha naman ako ng magandang pwesto. Ang ganda niya pala talaga sa personal, though mas gusto ko pag on-screen siya. Mas nafofocus kasi siya at mas litaw ang beauty.

"G-g-good morning," pagbati ni Mandy, tila nahihiya pa. Natuwa ang mga tao nang magsalita siya at yun na nga ang senyales na umpisa na ang event.

Nag-enjoy ako sa fan's day. May entertainment gaya ng live bands at games, at syempre picture taking. Kahit nawala ang cell phone kong may camera, nakapagpa-picture pa rin naman ako kasama si Mandy. Nanghila ako ng isang babaeng fan para litratuhan kami. May digi cam kasi siya. Di ko siya kilala pero buti na lang may magandang-loob siya at sinabing ia-upload niya ang picture namin ni Mandy, basta i-add ko lang siya sa facebook at ita-tag niya ako.

Nang matapos ang event, baon ko sa pag-uwi ang isang malaking ngiti. Hindi na nga lang ako nakapagpa-autograph kasi limitado lang ang puwedeng magpa-pirma. Unforgettable experience talaga. Kahit nawala ang cell phone ko, masaya pa rin ako kasi nakita ko ang hinahangaan ko. Sa susunod na fan's day pupunta uli ako. Sana nga next time makakuha na ako ng autograph ng idol kong si Mandy the talking Parrot. Ano, gusto mo bang sumama? : )

No comments:

Post a Comment

Flying Dark Blue Butterfly
Got My Cursor @ 123Cursors.com
Cute Blue Flying Butterfly