No to Plagiarism!

ANYD's NOTE:

It would be very disappointing if I would learn that my works were plagiarized. The truth is I have seen my work in this certain website without even acknowledging ME as the author. Well, I guess it's okay if you would copy some of my works here, and let me know it. I included my e-mail address (ellasdm@yahoo.com) in my profile, so I'm pretty much sure that it won't hurt. Please, just please, don't own my works as if they were yours. Thanks a bunch.

Thursday, September 22, 2011

Umagang Kay Ganda

Alam mo yung feeling...

na ang ganda-ganda ng panaginip mo, tapos biglang mapuputol kasi may narinig kang katok sa pinto ng kwarto mo, at pagtingin mo sa relo ay 6:00 na, tapos ang dating ng service ay 6:15...

Pero nakuha mo pa ring mag-reklamo. :p

AKO: (nag-reklamo) Ano ba yan, ginising pa ako ni mama! Ang ganda ganda ng panaginip ko e!

PATED: O sige, managinip ka na lang. Huwag ka na pumasok. O_O

(Maldi ka talaga, PATED!)

At nang papasok ka na sa banyo kasi nagmamadali ka na rin para maligo e biglang pumasok si bunso at naglabas ng sama ng loob. Nyahaha. Alangya!

No comments:

Post a Comment

Flying Dark Blue Butterfly
Got My Cursor @ 123Cursors.com
Cute Blue Flying Butterfly