No to Plagiarism!

ANYD's NOTE:

It would be very disappointing if I would learn that my works were plagiarized. The truth is I have seen my work in this certain website without even acknowledging ME as the author. Well, I guess it's okay if you would copy some of my works here, and let me know it. I included my e-mail address (ellasdm@yahoo.com) in my profile, so I'm pretty much sure that it won't hurt. Please, just please, don't own my works as if they were yours. Thanks a bunch.

Monday, September 12, 2011

Pick Up Line

Boy: Miss, may gadget ka ba?
Girl (thinking na pick-up line siya): Bakit?
Boy: Holdap to.


Nyahaha! Naloka ako sa quotes. *ROFL*

***

May ipopost sana ako sa tristancafe kagabi kaso kahihintay ko nang kahihintay ng oras para pupwede na akong makapag post e nakatulog naman ako bigla. Hindi ko na tuloy matandaan kung anong ipopost ko dapat.

***

Natapos na naman ang isang Lunes. Hay ang bait ng Head Teacher namin, pinayagan akong mag extend ng pagpasa ng test questionnaire. Pero quiet na lang daw ako, ako lang daw kasi ang pinayagan niya nang ganun. >.< Paano ba naman kasi... ako na lang ang hindi nakakapag pasa. Lahat sila nakapag pasa na. Natural ako na lang ang bibigyan ng awa. *ROFL* *** A ayun... naalala ko bigla yung dapat na ipopost ko kagabi... Ito pala... yung words of wisdom na nakuha ko sa simbahan...
"The truth hurts, but it's never harmless."


***

Gandang-ganda pa rin ako dun sa nakuha naming watch... promo ng Candie's. Kanina pag pasok ko ng classroom... Tinawag ako ng isang estudyante ko.

Racquel: Ma'am! (sabay turo sa kung saan)
AKO: Ano yun?
Racquel: (Turo na naman)

Saka ko lang napagtanto na yung relo pala yung tinuturo niya. Ayan, nagkuwentuhan kami tungkol sa relo na yan. Gandang-ganda raw siya sa relo.

Racquel: Ma'am naiinggit ako!
AKO: Gusto mo rin ba nito?
Racquel: Opo!

Iniisip ko naman kung pupuwede ko ba itong ibigay... Nagandahan din kasi ako... At paniguradong may magagalit sakin pagka binigay ko sa iba. Lagot ako kay pated. >.<
Image and video hosting by TinyPic


***

At ito ang pinaka malupit na tanong sa akin ngayong araw,

K: Ba't nagpapahaba ka na ng kuko ngayon?

AKO: Hindi ako nagpapahaba, tinatamad lang talaga akong mag gupit ng kuko.

K: Hay naku! Mag gupit ka na nga.

***

12 pala ngayon... nawala sa isip ko... Happy 11 months, K. ^^

***

Gandang araw. ^_^

No comments:

Post a Comment

Flying Dark Blue Butterfly
Got My Cursor @ 123Cursors.com
Cute Blue Flying Butterfly