No to Plagiarism!

ANYD's NOTE:

It would be very disappointing if I would learn that my works were plagiarized. The truth is I have seen my work in this certain website without even acknowledging ME as the author. Well, I guess it's okay if you would copy some of my works here, and let me know it. I included my e-mail address (ellasdm@yahoo.com) in my profile, so I'm pretty much sure that it won't hurt. Please, just please, don't own my works as if they were yours. Thanks a bunch.

Wednesday, March 28, 2012

Paranoid

Kanina naka open ako sa Skype.

Tapos nagulat ako kasi nakita kong online yung tatay ko.

Alam ko kasi galit siya sa akin.

Tapos di ko pinansin.

Maya-maya nag-PM siya.

PAPA: Open skype?

Di ko pinansin.

PAPA: Hello.

Tapos nireplyan ko na.

AKO: Hello.

Tapos kinabahan ako kasi nagmessage siya ng ganito:

PAPA: I need your email

PAPA: and password

Sh*t, di kaya spam ito? Yun yung nasa isip ko.

Kasi naman nung nakaraang araw nagulat na lang ako bigla

nang may umappear na contacts sa Skype account ko.

Yung iba nag PPM.. Tapos may tumatawag. Mayroon nag PM sakin na, "Do you like sex chat?" Kaya yun... Imbyerna lola mo...

Tapos mayroon pang mga picture ng ari ng lalaki. Yayks! Di ko alam bat bigla na lang lumitaw yung contacts na yun.

Like... 16 yata yun na sunod sunod. Block ko nga lahat.

Kaya nga yun nung nag message tatay ko, nagdalawang isip ako kung ibibigay ko baka kasi spam madali pa ako.

Tapos nagpatuloy pa siya.

PAPA: I need it to install your norton antivirus.

AKO: Antivirus? E may anti virus na ako.

PAPA: It's for your new netbook.

Wow! At ang request ko na akala ko di na matutupad kasi bad shot ako e ibibigay pala niya.

Tapos ayun tatay ko pala talaga yun. Kasi nag Tagalog na at nangumusta tungkol sa eskwela, sa trabaho...

Masyado lang talaga akong naparanoid. Nakakatawa na lang.

No comments:

Post a Comment

Flying Dark Blue Butterfly
Got My Cursor @ 123Cursors.com
Cute Blue Flying Butterfly