No to Plagiarism!

ANYD's NOTE:

It would be very disappointing if I would learn that my works were plagiarized. The truth is I have seen my work in this certain website without even acknowledging ME as the author. Well, I guess it's okay if you would copy some of my works here, and let me know it. I included my e-mail address (ellasdm@yahoo.com) in my profile, so I'm pretty much sure that it won't hurt. Please, just please, don't own my works as if they were yours. Thanks a bunch.

Monday, March 26, 2012

Minsan na lang nga...

Minsan na lang maglilinis ng kwarto,

at magpapalit ng mga punda ng unan at kutson...

Iihian pa ng aso. T_T

I hate you, Chloe!  *mad*

Nakalimutan ko lang na isara yung pinto ng kwarto ko kasi ang dami kong inasikaso kaninang umaga...

Nung papalabas na ako ng kwarto kasi maliligo na ako, I stepped on something wet!

Pagtingin ko wiwi pala ni Chloe.

Ayun basa yung bedsheet ng kutson ko; pati yung bag ko na nakalagay sa lapag, nabasa rin. Pati yung gamit sa loob ng bag ko. Ultimo yung cell phone ko nabasa!  T_T


AKO: *sabi kay mama* Wag nyo na ngang patatambayin yan si Chloe sa labas ng kwarto ko. Umihi dun sa kwarto ko! *mad*

Tapos hanap ako ng basahan na pwedeng ipunas sa phone ko.

AKO: *amoy amoy* Syets amoy ihi!  *mad*

Pati wallet ko, wala na ngang laman nangamoy ihi pa. ROFL!

At pumasok ako ng school na hindi ko sinusuot ang ID ko kasi nabasa rin. At nagpalit tuloy ako ng bag. Paborito ko pa namang bag yung inihian niya.

Tapos pag uwi ko... Hindi ko kiniss si Chloe. Ayoko na siyang i-kiss, salbahe siya.  *mad*

_gandang hapon pala. ^^

No comments:

Post a Comment

Flying Dark Blue Butterfly
Got My Cursor @ 123Cursors.com
Cute Blue Flying Butterfly