No to Plagiarism!

ANYD's NOTE:

It would be very disappointing if I would learn that my works were plagiarized. The truth is I have seen my work in this certain website without even acknowledging ME as the author. Well, I guess it's okay if you would copy some of my works here, and let me know it. I included my e-mail address (ellasdm@yahoo.com) in my profile, so I'm pretty much sure that it won't hurt. Please, just please, don't own my works as if they were yours. Thanks a bunch.

Wednesday, March 28, 2012

Huli ka! Tetris ka pa ha!

Kanina nandoon ako sa Sanctuary ng school kasama yung ibang teachers at busy kami magprepare para sa event tomorrow at sa Friday.

E medyo napagod na ako tumunganga :roll: kaya bumaba na lang ako at pumunta sa computer lab para magtanong sa isang teacher regarding sa programme ng graduation on Friday (emcee kasi ako).

Nakapagtanong na ako at di naman ako nakaalis kaagad kasi bigla akong niyaya nung isang co-teacher na maglaro ng Tetris Battle.

Edi nag open ako ng isang unit at naglaro kami. Tawang-tawa ako dun sa co-teacher ko kasi panay ang sigaw niya everytime na nake-K.O. siya at nanghingi pa ng tulong sa isa naming co-teacher. Sa kasarapan ng paglalaro namin e biglang pumasok yung admin officer ng school at feel ko talaga nakita niya akong naglalaro kasi malapit ako sa pinto nakapwesto at halos nasa tabi ko lang siya. ROFL!

Tapos bigla ba naman niyang sinabi, "Yung iba tumulong na lang dun sa taas. Kasi masyado na kayong marami rito."

Tapos bigla niyang tinawag yung pangalan ko at pina-aakyat ako. Ako pa talaga unang tinawag. Ewan ko kung pina-aakyat ako kasi nahuli akong naglalaro. ROFL!

Pero nakaisip ako ng palusot na ewan kung lumusot. "Opo ma'am. Nandun naman po talaga ako kanina sa taas (sanctuary). Bumaba lang po ako kasi may tinanong lang ako. (At naglaro na rin po ng Tetris)."

At umakyat na nga ako nun kasama yung ibang teachers na pinaakyat. Masaya pa kasi may libreng dinner.  ^_^

No comments:

Post a Comment

Flying Dark Blue Butterfly
Got My Cursor @ 123Cursors.com
Cute Blue Flying Butterfly