No to Plagiarism!

ANYD's NOTE:

It would be very disappointing if I would learn that my works were plagiarized. The truth is I have seen my work in this certain website without even acknowledging ME as the author. Well, I guess it's okay if you would copy some of my works here, and let me know it. I included my e-mail address (ellasdm@yahoo.com) in my profile, so I'm pretty much sure that it won't hurt. Please, just please, don't own my works as if they were yours. Thanks a bunch.

Thursday, January 19, 2012

nganga :O

Eksena: Nasa kwarto, nasa harap ng lap top, then suddenly nakaramdam ng gutom.

Text kay Ken.

Gutom na ako.


Bumaba ako.


Tingin sa rice cooker. Walang kanin. Disappointed.

Tingin sa lamesa. Puro hugasan, mga nakatakip na platong wala naman palang laman. Disappointed.

Tingin sa green eco-bag (lalagyan ng pinamili nina mama at kuya noong isang araw). Nakakita ng maliit na lata ng condensada, dalawang pack ng coconut milk. Disappointed.

Tingin sa isang paper bag. Puro zonrox at sabon-sabon. Disappointed (lalo).

Tingin sa ref. Walang ibang naroon kundi mga pitsel at raw meat. Walang biskwit. Walang machicha. Walang kahit na ano! Disappointed (to the max).


Text kay Ken.

Nganga! Walang food. Itutulog ko na lang itong kagutuman ko!

No comments:

Post a Comment

Flying Dark Blue Butterfly
Got My Cursor @ 123Cursors.com
Cute Blue Flying Butterfly