No to Plagiarism!

ANYD's NOTE:

It would be very disappointing if I would learn that my works were plagiarized. The truth is I have seen my work in this certain website without even acknowledging ME as the author. Well, I guess it's okay if you would copy some of my works here, and let me know it. I included my e-mail address (ellasdm@yahoo.com) in my profile, so I'm pretty much sure that it won't hurt. Please, just please, don't own my works as if they were yours. Thanks a bunch.

Sunday, December 4, 2011

Maagang Pamasko

Gusto ko talagang bumili ng bagong bag at wallet. Pero dahil wala naman akong pambili e isinantabi ko na lang muna. LOL!

Kanina nagpunta ako dun sa bday ng anakis (student) ko. Inimbitahan kasi kami ng mother niya. Ilang araw nang di pumapasok si Hannah kasi na-dengue pero awa naman ng Diyos e bumuti na ang lagay niya. Makakapasok na siya bukas. Salamat naman.

Pagpunta namin dun e sinalubong kami ni Hannah. Nagkumustahan. Masasabi kong sa ilang beses naming pagkikita ng mama niya e napakabuti nitong ina. Napaka maasikaso pa. Delicate child kasi itong si Hannah. Mayroon siyang special case.

Ipinagdasal namin ang pagkain at siya. Kinantahan namin siya tapos ay dumulog na sa hapag-kainan. Habang nagkakainan e nilapitan ako ni Hannah. "Ma'am regalo ko po sa inyo," sabi niya sabay abot ng regalo. Wallet ang laman nun.

"Teacher buti talaga nakarating ka. May regalo kasi kami para sa iyo," sabi ng mama ni Hannah. Binigyan din nila ng regalo ang ilan naming kasama na pawang mga naging teacher din  ni Hannah.

Maya-maya e dumating ang grandparents ni Hannah. Nag-abot din ang lola ni Hannah ng regalo para sa amin. "May binili daw kasi siyang bag para sa adviser ni Hannah, pati regalo sa tutor ni Hannah," sabi ng mama ni Hannah. May regalo rin para sa iba.

Sa pag-alis namin, pinabaunan pa kami ng dessert.

Salamat sa Panginoon dahil iniligtas niya si Hannah sa kapahamakan. Salamat din kasi di ko na kailangan pang bumili ng bagong bag at wallet. :)

Published with Blogger-droid v2.0.1

No comments:

Post a Comment

Flying Dark Blue Butterfly
Got My Cursor @ 123Cursors.com
Cute Blue Flying Butterfly