No to Plagiarism!

ANYD's NOTE:

It would be very disappointing if I would learn that my works were plagiarized. The truth is I have seen my work in this certain website without even acknowledging ME as the author. Well, I guess it's okay if you would copy some of my works here, and let me know it. I included my e-mail address (ellasdm@yahoo.com) in my profile, so I'm pretty much sure that it won't hurt. Please, just please, don't own my works as if they were yours. Thanks a bunch.

Sunday, August 5, 2012

Countdown

Eksena: Sa Manila, sakay ng jeep papunta ng Rizal Park. Inabot sakin ni Ar-Ey yung phone niya, may ipinababasang story na gawa niya.

 ME: *Nagsimula nang basahin yung story* Sabihin mo sakin pag malapit na tayo.

 HIM: Ok. *Silip sa labas ng bintana* Nasa'n na ba tayo?!

 _Haha! Um-OK pero di niya pala alam yung place. Ang tawa ko talaga. So ang ending nun, sa kasarapan ng pagbasa ko... Ayun, pag silip ko sa bintana, lagpas na pala kami. :))

 Tapos sorry siya ng sorry. Di daw niya kasi alam yung place. :))

Tagal pa bago magkita uli. Magka-countdown na naman kami... 21 days...

1 comment:

  1. kawawa naman si Ar-Ey.. wala man lang kaalam-alam na sikat na pala siya, naka-post yung name niya sa isang blogsite! haha! first date ba yan? ang cute..

    -Rhys :)

    ReplyDelete

Flying Dark Blue Butterfly
Got My Cursor @ 123Cursors.com
Cute Blue Flying Butterfly